Walang Hanggan - Malayang Pilipino (FIJ Church) Chords and Lyrics


Intro:

C - Dm - F - G
Bb - G7sus

Verse I:

            C     C9      C      C9
Ang puso ko'y nalulugod
         F                       G
Pag-ibig Mo'y walang papantay
C          C9          C            C9
Buhay ko'y binagong lubos
            F                         G
Panalangin ko'y Iyong tinugon

Pre-Chorus:
   Am7      G/B          C                F
Isang mithi ang aking ninanais
          Dm        
Ay habang buhay
C                     Bb    G
Sa Iyo'y mananahan

Chorus:

      C            Dm
Hesus, sa 'Yo
               F                G
Ako ay tunay na malaya
                 Dm         C
Ang pag-asa ko'y Ikaw
                    Bb  G
At walang iba
      C            Dm
Saan man naroon
    F                      G
Ikaw ang kalakasan
         Dm                   Gsus    G
Katapatan Mo't kabutihan Mo'y
                          [VAMP]
Walang hanggan

VAMP:

Dm - Am
F - Ab/Bb - G

Verse II:

             C        C9       C           C9
Pagpapala Mo'y pinagkaloob
        F                    G            
Sa tulad kong di karapat-dapat
           C           C9                C        C9
Kagalingan ko'y nakamit ng buo
       F                   G              
Sa piling Mo ako'y may kapahingahan

[Repeat Pre-Chorus & Then Chorus Thrice]

Outro:

C - Dm - F - G
C - Bb - F/A - G
C - Dm - F - G
C - Bb - F/A - G - F
Walang Hanggan - Malayang Pilipino (FIJ Church) Chords and Lyrics Walang Hanggan - Malayang Pilipino (FIJ Church) Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 5:15 PM Rating: 5

No comments:

Ad Home

Powered by Blogger.