Biyayang Taglay - Malayang Pilipino (FIJ) Chords and Lyrics


Intro: 

Am7 - B/Eb - Em
Am7 - C/D - G

Verse:

          G                 D/G
Pag-ibig Mo'y walang hanggan
      C/G               D/G
Sa puso ko ika'y nananahan
         G                     D/G          
Katapatan Mo'y walang kapantay
          C/G               D/G                
Kabutihan Mo'y saganang tunay
Am7          G/B        F
Puso'y umaawit sa pagsamba

Chorus:

                G                     D/F#
Aking Diyos, ako'y nabago
         G/B            C     Em             D
Ng biyayang taglay ng pag-ibig Mo
          G/B    C               D
O Hesus, galak ko'y lubos
               Am7      G/B
Buhay Mo'y inalay
                   B/Eb           Em
Upang sa'Yo'y mabuhay
             Am7     G/B          C
Pagsamba ng puso ko'y alay
     D                 [VAMP/Bridge]
Sa'yo aking Diyos

VAMP:

Am - Em
Am7 - C/D - G

[Repeat Verse & Chorus]

Bridge:

FM7                                 C/E
Wala na ngang makahihigit pa sa'Yo
        Am6/Eb
Pag-ibig Mo'y wagas
         D7sus4    D
Sa lahat ng oras

[Repeat Chorus Thrice Except Last Line]

Finale:

              Am7   G/B          C
Pagsamba ng puso ko'y alay
              Am7    G/B          E7sus4 E
Pagsamba ng puso ko'y alay
             Am7      G/B          C
Pagsamba ng puso ko'y alay
      D                 F
Sa 'Yo aking Diyos
Biyayang Taglay - Malayang Pilipino (FIJ) Chords and Lyrics Biyayang Taglay - Malayang Pilipino (FIJ) Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 5:39 PM Rating: 5

No comments:

Ad Home

Powered by Blogger.