Ikaw Lang / Kalakasan Ko Ay Ikaw - Musikataha Chords and Lyrics


Intro: G – Bm7 – Am7 (3x) / G – Bm7 – Am7 – D (pause)

Verse 1:

    G            Bm7
Ikaw lang, Ikaw lang

Am7
Aking minamahal

     G          Bm7      Am7 - D
Ikaw lang, Ikaw lang, Panginoon

    Em7
Sa’yo ay susunod

 Bm7
Laging maglilingkod

    Am7           C            D (pause)
Sa’yo lang, Sa’yo lang, aking Hesus

Verse 2:

    G            Bm7
Ikaw lang, Ikaw lang

Am7
Aking minamahal

     G          Bm7      Am7 - D
Ikaw lang, Ikaw lang, Panginoon

    Em7
Sa’yo ay susunod

 Bm7
Laging maglilingkod

    Am7           C            D
Buong buhay ko’y alay lang Sa’yo

G – Bm7 – Am7 / G – Bm7 – Am7 – D (pause)

 Chorus:

    Am7      Bm7
Iniibig kita O aking Diyos

       Am7     Bm7
Nagpupuri Sa’yoy naghahandog

       Am7       Bm7
Nang pangakong tanging ikaw lang

Am7         C             D
O Hesus, O Hesus, aking Diyos


          Em7    G
Kalakasan ko ay Ikaw
          Em7    Bm7
Kalakasan ko ay Ikaw
          Em7    Bm7
Kalakasan ko ay Ikaw
     Em7        Am7 - Bm7 - Am7
At kagalakan sa tuwi - tuwina

(Ulitin 3 beses)

   Am7 - Bm7 - Am7     Am7 - Bm7 - Am7
Sa tuwi - tuwina,   sa tuwi - tuwina

(Ulitin Iniibig Kita*..... 2 beses)

     Am7  -  Bm7  (3x)
Ikaw lang  (rave)
    Am7      C           D
O Hesus, O Hesus, aking Diyos
    Am7      C           D
O Hesus, O Hesus, aking Diyos
     G
Ikaw lang
Ikaw Lang / Kalakasan Ko Ay Ikaw - Musikataha Chords and Lyrics Ikaw Lang / Kalakasan Ko Ay Ikaw - Musikataha Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 11:31 AM Rating: 5

No comments:

Ad Home

Powered by Blogger.