Ikaw Ang Maghari - Malayang Pilipino/FIJ Chords and Lyrics

Verse 1:

   Bb                 Eb            F
Panginoon, Inaalay ko sayo

                        Bb
Ang aking buhay

     Bb           F                    Dm7   Gm
Basagin mo ito ayon sa nais mo

     Eb        F     Bb
Susunod ako

Verse 2:

   Bb                 Eb            F
Panginoon, Inaalay ko sayo

                        Bb
Ang aking buhay

     Bb           F                    Dm7   Gm
Gamitin mo ito ayon sa nais mo

     Eb        F     Bb
Susunod ako Sayo

Chorus:

                        Eb        F          Dm7
Ikaw ang maghari sa buhay ko

  Gm          Eb         F        Bb
Pusong dalisay ang nais ko

                        Eb        F          Dm7
Ikaw ang maghari sa buhay ko

  Gm            F                  Bb
Nais ko’y maging katulad mo
Ikaw Ang Maghari - Malayang Pilipino/FIJ Chords and Lyrics Ikaw Ang Maghari - Malayang Pilipino/FIJ Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 12:10 PM Rating: 5

No comments:

Ad Home

Powered by Blogger.