Di Nagbabago - Malayang Pilipino (FIJ Church) Chords and Lyrics

Intro: D-A/C#-Bm-E7-AM7-
           D-C#m-F#m-Bm-E7-AM7-E7

Verse 1:

                  A
Ang lahat ay nag-iiba
                 AM7
Tulad ng himig ng kanta
DM7                           Bm7        E
Biglang luluha kahit na nagsasaya

Verse 2:

                    A
Ang rosas ay natutuyo
                 AM7
Pangarap ko'y nabibigo
DM7                                E
Maging lakas ng puso ko'y naglalaho

PRE-CHORUS:

            C#m            F#m
O, Hesus pag-ibig Mo
                        D            C#m7-C
Ang tanging 'di nagbabago
Bm7                                E7
Pakinggan Mo ang awit ko

CHORUS:

A             C#m7            DM7            C#m7
'Di nagbabago ang pag-ibig Mo sa akin
     DM7                 C#m7  Bm7                     E7
Kahit anong mangyari, ako'y mahal Mo pa rin
DM7          E/D             C#m7          F#m    
Mula pa kahapon at sa habang panahon
Bm7         E7                    AM7 --
Ikaw lamang ang Panginoon

Vamp

    BbM7 - E7 -

(Repeat Verse 1 & 2)
(Repeat Pre-Chorus)
(Repeat Chorus)

BRIDGE:

               D                       C#m
'Di nagbabago, 'Di nagkukulang
                           Bm7        E            AM7
Ang 'Yong pag-ibig na sa akin ay laan
                 D                      C#m  F#7
'Di nagbabago, 'Di nagkukulang
                          Bm7         E            AM7
Ang 'Yong pag-ibig na sa akin ay laan

Instrumental:

     D - C#m - Bm - E7 - AM7 -
     D - C#m - F#7 - Bm - E7 -
     AM7 - E/G# - F#m - Bb -Bm, Bb13, AM7 -





Di Nagbabago - Malayang Pilipino (FIJ Church) Chords and Lyrics Di Nagbabago - Malayang Pilipino (FIJ Church) Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 11:33 AM Rating: 5

No comments:

Ad Home

Powered by Blogger.