Tanging Pagmamahal - Faithmusic Manila Chords and Lyrics

[Intro] E2----A/E

[Verse 1]

E2                                 C#m
Walang ibang nagmamahal sa akin ng tulad mo
 F#m                             E/B-B
Pag-ibig mo'y wagas at 'di nagbabago
E2                      C#m
Pinatunayan no ito sa krus ng kalbaryo
F#m           A/B        E
Kaligtasan sa iyo ay natamo

[Verse 2]

E2                         C#m
Dahil sa iyong tanging pagmamahal
F#m                  E/B   B
Ako ay natutubos sa kasalanan
E2                 C#m
Sasambahin kita at pupurihin ka
F#m              A/B         E---D/E--E
Bilang tanda ng aking pagmamahal...

[Chorus]

A        B/A     G#m          C#m
Ikaw ang hari... at tagapagligtas
F#m             B    E        D/E--E
Banal mong pangalan aking itataas
A           B/A   G#m   C#m
Panginoong hesus, aking diyos
F#m       A/B        E (B/C#)
Iaalay sa iyo aking lakas...

(Ulitin ang lahat kasama ang intro)

Instrumental: (Koro)

Ulitin sa Koro

[Coda]

F#m       A/B        E (B/C#)
iaalay sa iyo aking lakas... (2x)
Tanging Pagmamahal - Faithmusic Manila Chords and Lyrics Tanging Pagmamahal - Faithmusic Manila Chords and Lyrics Reviewed by Unknown on 10:44 AM Rating: 5

No comments:

Ad Home

Powered by Blogger.