Langit - Malayang Pilipino (FIJ Church) Cover

Psalm 47:7King James Version (KJV)

"For God is the King of all the earth: sing ye praises with understanding."

LANGIT – MALAYANG PILIPINO

Intro:  G-F (4x)

             G                            Em
Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo
         C                        D
Oh Dios sa buhay kong ito
                G                        Em
Ang kagalakan Mo ay kalakasan Ko
   C                     D
Ikaw ang nais ko

Pre-Chorus:

          C                             G
Ikaw lamang ang pupurihin
               C                      D
Ang pangalan Mo ay dadakilain
       C                       G
Wala Sa’yong maihahambing
        C                   D
Ang awit ko’y Iyong dinggin

Chorus:  

  G                 Em                  C
Langit ang aking nadarama
           D                         G
Sa tuwing kapiling Ka
                   Em               C
Ang puso ko’y sumisigaw
                 D
Kapag Sayo’y sumasamba

filipino christian music
Langit - Malayang Pilipino (FIJ Church) Cover Langit - Malayang Pilipino (FIJ Church) Cover Reviewed by Admin on 4:16 PM Rating: 5

Ad Home

Powered by Blogger.